Đăng bởi Đức Trí lúc

LH CĐT: 0909.185.988–0968.056.778
Tham khảo nhà đất giá rẻ chỉ 295tr/nền: www.nhadatso1.net
Cập nhật: HẠ TẦNG
ĐÃ LÀM XONG: hệ thống thoát nước - điện - đường 
KDC đường số 8 Lò Lu, P. Trường Thạnh, Q.9 tọa lạc trên đường số 8 quy hoạch mở rộng lên đến 20m ngay phía sau lưng Khu Đô Thị Đông Tăng Long được quy hoạch đồng bộ. KDC đường số 8 Lò Lu là dự án nhà phố theo kiến trúc mới kết hợp mảng xanh thiết kế View sông và đón nắng gió tự nhiên vào ngôi nhà của bạn. Dự án được thiết kế thẩm mỹ, xây dựng hạ tầng đồng bộ, đem lại cho khu cư dân một không gian sống tiện nghi, thoáng mát, thích hợp với cuộc sống đô thị hiện đại,…


Không chỉ sở hữu cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh, đồng bộ  KDC đường số 8 Lò Lu còn thừa hưởng những thuận lợi về giao thông từ đường Lò Lu mở rộng lên đến 30m, đường số 8 mở rộng 20m kết nối đến các quận 1, 2, Bình Thạnh, Thủ Đức và bạn chỉ mất khoảng 30 phút đi về đồng Nai hoặc khoảng 1h đi ô tô về bãi Sau Khu Du Lịch Vũng Tàu.
Tiện ích từ các công trình xung quanh chỉ trong vòng bán kính 2km:
-         Cụm Trung Tâm Hành Chính Q.9, Kho Bạc Nhà Nước Quận 9.
-         Thừa hưởng tiện ích Khu Đô Thị Đông Tăng Long: Khu trung tâm thể dục thể thao, hồ bơi, công viên,…  
-         Hệ thống giáo dục từ mầm non đến đại học
-         Ngay khu công nghệ cao thuận lợi đầu tư xây phòng trọ cho thuê. 
   Chợ truyền thống Trường Thạnh, Long Thạnh Mỹ đầy đủ các mặt hàng tiện lợi cho “nội tướng”. Ngoài ra hệ thống siêu thị mini mart và cửa hàng tiện lợi. 
Điểm cộng của dự án ngoài vị trí kết nối giao thông còn có Khu Công Viên ngay trong dự án. Đây là nơi chiều chiều ông-bà cùng cháu tản bộ vui đùa – NƠI GẮN KẾT YÊU THƯƠNG.




Với những gì đã có và đang hình thành từng ngày. Em nói với Anh chị sở hữu một nền đất nơi đây ngoài sự an cư cho gia đình còn hứa hẹn nhiều tiềm năng sinh lời trong tương lai không xa. 
KDC ĐƯỜNG SỐ 8-NƠI GẮN KẾT YÊU THƯƠNG
Tham khảo nhà đất giá rẻ chỉ 295tr/nền: www.nhadatso1.net
GỌI NGAY CĐT: 0909.185.988–0968.056.778 

Không có nhận xét nào: